Khoảng 18h ngày 31.05, Hoàng đang trên đường về nhà sau thì nhận được cuộc gọi của bạn Ánh (DVKH) nhờ anh đi cùng thuyết phục khách hàng. Vừa đi 2 anh em cùng nói về khách hàng mình chuẩn bị tiếp xúc, dù đã thuyết phục nhiều lần nhưng khách hàng vẫn nhất quyết chuyển sang Viettel.
Khi 2 anh em vừa đến cổng thì khách hàng liền đóng cổng lại, thấy vậy Hoàng liền thật nhanh chạy vào hỏi. Chưa kịp nói được gì thì khách hàng nói rất nhiều, do mấy hôm khu vực chuyển cột điện dây nhà khách hàng bị đứt liên tục nên khách hàng rất bực và đã đăng kí bên Viettel. Hoàng và Ánh vừa xoa dịu khách hàng, vừa thuyết phục mất gần 1h, bên cạnh đó cũng xử lý, kiểm tra, lau dọn thiết bị cho khách hàng. Và những việc làm nhỏ đó khiến khách hàng động lòng, đồng ý cho Hoàng hỗ trợ mạng.
Hoàng nhanh nhẹn ra kéo lại dây cho khách hàng. Chỉ trong 30p Hoàng đã xử lí xong và giúp khách hàng sử dụng lại được dịch vụ. Hai anh em tranh thủ giới thiệu tính năng hay ở trên truyền hình cho khách hàng sử dụng. Khách hàng đã thực sự an tâm và tin tưởng hơn về cách xử lí, cách chăm sóc khách hàng của FPT. Hai anh em xin phép ra về mà trong lòng cảm thấy rất vui khi giữa chân được khách hàng ở lại với FPT.