Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 7 – Đồng Hùng Mạnh (BGG)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 08-01-2022 |

Anh Mạnh nhận được ca vụ nâng cấp dịch vụ gia tăng hợp đồng BGFD12448 với lịch hẹn từ 8 – 10h ngày 5/7/2022. Thực hiện theo đúng quy trình nghiệp vụ, Mạnh liên hệ với khách hàng và đến đúng theo giờ hẹn. Do số lượng tồn của block nhiều, sau khi chào hỏi, anh Mạnh bắt tay ngay vào công việc để đáp ứng tiến độ. Như một ca vụ bình thường hàng ngày, sau khi lắp đặt, anh hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và đưa ra những khuyến cáo trong quá trình sử dụng để chất lượng dịch vụ được ổn định. Nhưng do khách hàng là người lớn tuổi nên cần sự hướng dẫn tỉ mỉ, cặn kẽ hơn.


Khách hàng khá hài lòng về sự tỉ mỉ đó của nhân viên kỹ thuật FPT. Khách hàng lớn tuổi, mới mưa quạt nhưng gặp khó khăn trong việc lắp đặt. Không nề hà công việc không phải của mình, anh Mạnh xin phép được hỗ trợ lắp quạt, anh làm nhanh chóng, chắc chắn và an toàn về điện. Thấy vậy Khách hàng lại càng hài lòng, tin tưởng về chất lượng dịch vụ và không ngớt lời khen ngợi sự nhiệt tình của nhân viên kỹ thuật FPT.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]