Ngày 7/6, TIN Hà Nội 02 nhận được thông tin từ đội trưởng khu vực điện lực thay cột điện và lắp đặt công tơ mới làm ảnh hưởng đến 12 khách hàng. Gần 11h trưa sau khi điện lực thi công cột xong Lâm và Quân bắt tay vào làm luôn vì khách hàng đã mất kết nối hơn 1 ngày và yêu cầu xử lý trong hôm nay nếu không sẽ hủy hợp đồng chuyển nhà cung cấp khác. Nhận thấy tình tình rất căng nên anh em bắt tay vào làm ngay để kịp thời cho khách hàng làm việc và các cháu học online. Mải mê làm đến hơn 9h tối mới xử lý xong 11 hợp đồng. Còn 1 khách hàng thì báo đang đi vắng gần 10h mới về, Quân và Lâm tranh thủ nghỉ ngơi 1 lát chờ khách hàng về để xử lý nốt mặc dù đã tối và cũng muộn nhưng anh em vẫn quyết tâm và cố gắng hoàn thành công việc. Đúng 10h khách hàng về, khách hàng không tin là 2 anh em vẫn chờ và hỗ trợ nên khách hàng rất vui. Đến 10h30, hai anh em xử lý xong, khách hàng đã sử dụng lại dịch vụ bình thường, khách hàng cảm ơn và bảo sẽ giới thiệu thêm cho các khách hàng sử dụng mạng FPT vì được phục vụ rất tận tình. Ngay ngày hôm sau, các anh đã kí được hợp đồng do khách hàng giới thiệu từ mạng đối thủ chuyển sang. Đúng là sự tân tâm và nỗ lực thì luôn được đền đáp xứng đáng.