Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 6 – Đinh Văn Nam & Phạm Thanh Phương (TIN HO)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 07-18-2022 |

Sau 8 tiếng cần mẫn, từ 22h ngày 15/6 đến 5h sáng ngày 16/06, hai anh em Phòng Hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp đã hoàn thành ca hỗ trợ cho hơn 50 khách hàng của FTI. Trước đó, vào ngày 13/06, phòng Hỗ trợ Khách hàng doanh nghiệp nhận được công văn của CMC yêu cầu cải tạo, quy hoạch lại ODF, tủ cáp của các đơn vị tại Rack CMC vị trí Phòng máy hầm B1 tòa nhà CMC Tower 11 Duy Tân.
Khu vực gồm khách hàng doanh nghiệp ngân hàng, công ty quốc tế, các công ty chứng khoán… nên không được gián đoạn kết nối lâu. Đó cũng là lý do khiến hai anh em phải làm vào khung giờ đêm muộn. Khách hàng lớn rất quan trọng nên hai anh em càng phải làm cẩn thận hơn. Việc hỗ trợ phải làm từng kênh một, sau đó xác nhận khách hàng đã sử dụng được dịch vụ thì mới chuyển sang làm kênh tiếp theo. Sau 8 tiếng thông đêm, ca hỗ trợ cũng hoàn thành tốt đẹp.
Bất kể thời gian nào, hai anh vẫn đem sự tận tâm, đem sự nhiệt huyết vào trong từng ca vụ và xử lý thành công cho khách hàng. Hai anh cũng chia sẻ, với các doanh nghiệp lớn thì chỉ cần gián đoạn một chút cũng gây ảnh hưởng đến nhiều người nên mình cũng cố gắng để đem trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]