Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Trương Hoàng Thiện, Đỗ Văn Dũng & Phạm Hưng (THA)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 05-23-2022 |

16h chiều ngày 1/5/2022 liên tục các cuộc gọi điên thoại đến từ khách hàng báo mất mạng. Nhận thấy bất thường khi 15 khách hàng khu vực Ngô Từ – Thanh Hóa báo mất mạng, sau kiểm tra thì phát hiện khu vực bị chập điện và cháy toàn bộ cáp thuê bao. Anh Thiện, anh Dũng và anh Hưng lập tức lên đường khắc phục. Trải qua 5 tiếng dài đằng đẵng để khắc phục sự cố, 15 khách hàng mất tín hiệu đã được kết nối trở lại. Khách hàng mang nước, hoa quả tiếp sức cho các anh và không ngớt lời khen ngợi. Khách hàng rất vui vì sự cố đã nhanh chóng được hỗ trợ kịp thời phục vụ cho toàn bộ các gia đình trong khu vực bị ảnh hưởng trong thời gian nghỉ lễ. Khách còn khen các anh kĩ thuật tận tâm, hài hước, nhiệt tình. Rời nhà khách hàng về cũng là 22h đêm. Cả ba anh thật sự cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì đã hoàn thành xog nhiệm vụ mang tới sự hài lòng cho khách hàng. FTEL tự hào vì có các anh, chúc các anh luôn có thật nhiều sức khoẻ để mang sứ mệnh của mình đi kết nối tới hàng triệu con tim trên mọi miền Tổ quốc.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]