Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Trịnh Văn Thái (HPG)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 05-26-2022 |

16h40 ngày 05/05/2022, anh Trịnh Văn Thái nhận được tuyến chuyển địa điểm. Qua trao đổi với khách hàng, Thái nhận thông tin khách hàng chỉ có thể về nhà sau thời điểm 20h00, khách hàng cũng rất mong muốn FPT hỗ trợ để có thể phục vụ nhu cầu gia đình và con cái học hành.

Với tinh thần quyết tâm hỗ trợ khách hàng, anh Trịnh Văn Thái đã chủ động qua khu vực nhà khách hàng để khảo sát và kéo cáp trước trong thời gian chờ khách hàng về. Qua khảo sát, phương án đường chính kéo về phía nhà khách hàng không đảm bảo, sau đó anh Thái đã tìm lối thi công khác nhưng kéo qua nhiều tuyến cây và lối tắt xóm. Đến 19h45, sau khó khăn do tuyến cáp dài và khó kéo anh Thái cũng đã kéo cáp đến nhà thành công. Khách hàng khi về đến nhà cũng rất bất ngờ vì kĩ thuật FPT rất nhiệt tình, chủ động và ngồi chờ khách hàng để hỗ trợ. Ngay lúc đó, anh Thái xin phép khách hàng vào nhà để hoàn tất hỗ trợ. Khách hàng còn chạy chạy đi mua nước mát và chút hoa quả cho anh chàng kĩ thuật đang thẫm mồ hôi và nhiệt tình.

Tâm thế luôn hỗ trợ khách hàng tốt nhất và luôn cố gắng nâng cao kĩ năng nghiệp vụ đã giúp anh Thái hoàn thành tốt bất cứ nhiệm vụ khó nào. Từ đó tạo nên những dấu ấn đẹp trong lòng khách hàng.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]