Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Trần Tiến Đạt & Vũ Đình Chúc (HYN)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 06-10-2022 |

Ngày 19/5 khu vực POP63 xảy ra sự cố điện lực chuyển cột để làm đường và phải di chuyển mất 3 tập điểm khiến 20 khách hàng bị ảnh hưởng. Nhận thấy đây là sự cố đặc biệt nghiêm trọng, hai nhân sự là Đạt và Chúc đã qua khảo sát, nhận thấy tập điểm di chuyển đi vị trí khá xa phải kéo lại dây thuê bao. Khu vực lại có số lượng lớn khách hàng đang sử dụng dịch vụ bên FPT mà tối cùng ngày lại còn chiếu trận bóng bán kết Sea Game có đội tuyển Việt Nam tham dự nên nhu cầu sử dụng mạng rất cần thiết.

Phân tích tình hình, hai anh liền qua xử lý. Gặp khách hàng không hài lòng hai anh nhẹ nhàng xin lỗi và thông tin về sự cố, sau đó nhanh chóng bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ. Đến 18H còn 7 – 8 khách hàng nữa chưa được khắc phục nhưng mọi người đều mong muốn được theo dõi trận đấu sắp diễn ra điều này khiến nhiệt huyết của hai anh như được nhân gấp đôi. Đến 21H công việc đã hoàn tất, nghe khách hàng hô cổ vũ cho đội nhà hai anh em lại nhìn nhau cười vì đã hỗ trợ kịp thời. Đặc biệt, có rất nhiều khách hàng mời hai anh vào nhà xem đá bóng cùng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Kết thúc ca vụ, hai anh cũng nhớ mãi câu nói của khách hàng: “Nếu hôm nay các em mà không đến sửa thì có khi anh gọi nhà cung cấp khác, chứ không có cái xem để cổ vũ thì bực lắm, anh cảm ơn nhân viên FPT bọn em nhé”. Vậy là bằng sự thấu hiểu và tận tâm, hai anh đã thành công giữ chân khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]