Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Trần Bảo Trung (QBH)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 05-17-2022 |

HẠNH PHÚC NGHỀ DỊCH VỤ

Trưa ngày 16/04, như bao ngày khác, công việc của tôi là một nhân viên kỹ thuật triển khai và bảo trì dịch vụ FPT Telecom. Sau khi nhận được ca vụ lắp đặt internet cho khách hàng tại địa chỉ: 113 Tố Hữu, Phường Nam Lý, TP.Đồng Hới, Quảng Bình, tôi tức tốc đến nhà khách hàng. Vui vẻ và lịch sự chào hỏi khách hàng, tôi bắt đầu khảo sát và tư vấn cho khách hàng vị trí lắp đặt tối ưu. Hôm nay khách hàng đang khai trương tiệm. Thấu hiểu vì cùng làm nghề dịch vụ khách hàng, tôi cảm thấy mình cần phải làm gì đó. Tức thì tôi mượn khách hàng một cái khăn lau thật sạch và cẩn thận lau cửa kính ở cửa hàng. Tôi hi vọng cửa hàng buôn may bán đắt, không chỉ để khách hàng sử dụng dịch vụ của FTEL lâu dài, mà đó cũng là niềm vui của người làm dịch vụ.

Sau khi hoàn tất công việc tôi chào khách hàng để ra về và tiếp tục ca vụ khác dù lúc này đã gần 12h trưa. Điều đọng lại trong tôi là chị khách hàng tươi cười vỗ nhẹ vào vai tôi và bảo rằng: “Em đã làm rất tốt, rất tuyệt vời. Chị cảm ơn em rất rất nhiều.” Hạnh phúc của nghề dịch vụ chỉ đơn giản như thế!

 

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]