Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Thái Hoàng Vũ & Lê Đức Quý & Nguyễn Vũ Cương (DNG)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 05-26-2022 |

Trưa ngày 27/4, nhận thông tin khu vực nhà khách hàng điện lực đang thực hiện chỉnh trang, cắt cáp hàng loạt. Dù đang vào giờ nghỉ trưa, ăn vội dĩa cơm trưa, 3 nhân sự Thái Hoàng Vũ, Lê Đức Quý, Nguyễn Vũ Cương lập tức đến khu vực để kiểm tra. Khi 3 bạn đến địa bàn, cáp thuê bao của các nhà mạng đã bị cắt hoàn toàn, có đến 27 khách hàng của FPT bị ảnh hưởng. Nghĩ đến khu vực KH kinh doanh sầm uất, việc mất kết nối mạng ảnh hưởng lớn đến KH, 3 anh em lập tức bắt tay vào khắc phục sự cố dù đang thời điểm 12h trưa, nhiệt độ ngoài trời lên đến gần 40 độ. Với số lượng khách hàng bị ảnh hưởng lớn, 3 anh em làm liên tục làm từ 12h trưa đến 21h30 tối mới hoàn tất xong sự cố. Nhiều lần khách hàng trực tiếp ra bảo kĩ thuật về nghỉ ngơi, mai đến xử lý cũng được nhưng với quyết tâm không để khách hàng mất kết nối quá lâu, 3 anh em đã nỗ lực đến khi khách hàng cuối cùng có kết nối lại mới rời khỏi địa bàn. Dù làm việc mệt nhọc, liên tục nhưng tình cảm của khách hàng, với những chai nước, những lần ra hỏi thăm đã tiếp thêm động lực để anh em hoàn thành công việc sớm nhất. Thời điểm rời địa bàn, 1 câu nói của khách hàng đã làm xua tan sự mệt mỏi trong anh em “Quá tuyệt vời, nhà anh rớt mạng anh chưa biết mà các bạn đã đến xử lí rồi, đến trời tối muộn vẫn còn làm, đúng là kỹ thuật FPT là số 1”.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]