Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Quách Xuân Hiệp & Đinh Đức Thuận (HBH)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 05-23-2022 |

Ngày 12/4, kỹ thuật khu vực nhận được thông tin cần hỗ trợ bảo trì gấp liên quan đến khách hàng có nguy cơ rời mạng cao. Kỹ thuật viên Thuận và Hiệp nhanh chóng di chuyển qua nhà khách hàng để hỗ trợ.

Khi đến nhà khách hàng, hai anh em nhanh chóng xin phép được bảo trì dịch vụ. Tuy nhiên lại nhận được một gọn lỏn: “Cô cắt rồi nhé, mai Vietel đến lắp mới”. Nghe khách hàng nói vậy, Thuận vẫn kiên trì đứng giải thích, tư vấn trong khi đó Hiệp quan sát tổng quát khu vực sử dụng dịch vụ nhà khách hàng. Vừa nói, vừa tư vấn, hai anh em cũng nhanh nhẹn ôm từng bó chổi chít đang chồng chất ngoài sân và ngoài cổng vào nhà cho khách hàng. Vì sự nhiệt tình này, khách hàng đồng ý cho kiểm tra thiết bị. Sau khi sửa xong hai bạn cũng phân tích nguyên nhân, hướng dẫn khách hàng các số thao tác để việc sử dụng được tốt hơn. Xong việc, khách hàng niềm nở cảm ơn và còn mời vào nhà uống nước. Thế nhưng Thuận và Hiệp đã xin phép khách hàng để tiếp tục công việc.

Nhận được nụ cười và sự hài lòng từ khách hàng, 2 anh em càng có thêm động lực để ngày càng làm tốt hơn nữa công việc của mình. Và cũng nhờ sự nhiệt tình hỗ trợ những công việc ngoài nhiệm vụ mà Thuận và Hiệp đã giữ chân được một khách hàng của FTEL.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]