Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Nguyễn Văn Tuấn (HN04)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 05-23-2022 |

ĐÊM ĐỊNH CÔNG ĐẦY CHẤT THƠ

Khoảng 18h30 ngày 24/4, quản lý đơn vị nhận được thông tin từ CS có khách hàng báo đường truyền không truy cập được. Khách hàng đang khiếu nại yêu cầu xử lý trong ngày. Nhận được thông tin quản lý đơn vị đã phân công cho bạn Nguyễn Văn Tuấn hỗ trợ khách hàng. Thời điểm nhận nhiệm vụ Tuấn vừa về đến nhà nghỉ ngơi nhưng nhận thấy khách hàng cần mạng gấp nên Tuấn liền nhận nhiệm vụ. Khoảng 19h Tuấn đến nơi, khách hàng rất vui vẻ tiếp đón, Tuấn đã nhanh chóng tìm nguyên nhân và xử lý lỗi. Sau khi xử lý các lỗi xong Tuấn còn ở lại kiểm tra theo dõi khách hàng sử dụng test online ổn định mới ra về.

Tuấn ra về khoảng 20h tối nhưng rất vui vì kịp thời hỗ trợ được khách hàng. Niềm vui bất ngờ hơn khi khách hàng đã đăng tải bài thơ lên zalo để gửi lời cảm ơn đến Tuấn.
“Cảm ơn anh Tuấn wifi,
Đôi chân vất vả, tay đai tay kìm.
Ngày đêm lao động im lìm,
Không ngại mưa gió đi tìm wifi.
Xin nhắn tất cả những ai,
Mạng xem không tốt, wifi Tuấn cười!”
– Đêm Định Công 24/4 –

Sự tận tâm đã trở thành đặc sản riêng của kỹ thuật viên nhà FTEL, sự tận tâm đó đã nhận về những tình cảm thật thơ, thật đẹp của khách hàng.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]