Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Nguyễn Đình Hải (HN14)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 06-02-2022 |

Khách hàng thi công triển khai mới HĐ HNAAH4789. Tuy nhiên vì công việc của khách hàng rất bận, thường 6 giờ sáng phải ra khỏi nhà rồi nên yêu cầu kỹ thuật hỗ trợ từ 4 giờ sáng thì mới lắp dịch vụ. Nhận được thông tin kỹ thuật viên Nguyễn Đình Hải không ngần ngại thức dậy từ 4 giờ sáng tới hỗ trợ khách hàng.

4 giờ sáng Hải mang đồ đi xe qua, khách hàng đã mở sẵn cửa để đợi kỹ thuật đến. Đúng 6 giờ sáng Hải đã hoàn thành xong dịch vụ cho khách hàng. Khách hàng được hỗ trợ nhiệt tình nên rất vui vẻ và hài lòng, đồng thời gửi lời cảm ơn công ty và Hải vì tinh thần phục vụ hết mình.

Từ sự thấu hiểu cho công việc bận rộn của khách hàng, Hải đã không ngại sử dụng quỹ thời gian ngoài giờ làm việc của mình để hỗ trợ. Tinh thần đó đã để lại một dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng của FPT Telecom.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]