Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Đinh Tuấn Anh (TNN)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 05-27-2022 |

Như thường lệ, anh Tuấn Anh luôn có mặt kịp thời tại quầy, khi giao dịch viên gặp những ca khách hàng khó tính, khách yêu cầu hủy đường truyền và thuyết phục không thành công.

Hôm nay cũng vậy, quầy giao dịch Phổ Yên tiếp một khách hàng đặc biệt. Bác lớn tuổi, 12 giờ trưa bác đi xe đạp lên văn phòng cách 1km. Khi đến, bác phản ánh muốn hủy đường truyền do không kết nối được internet để gọi cho con ở xa. Khách hàng có phản ánh trong tháng kỹ thuật đã có qua rồi mà được mấy hôm lại không dùng được. Giao dịch viên thuyết phục kỹ thuật qua nhà để xử lý vào đầu giờ chiều nhưng bác không đồng ý và bỏ về. Liền đó, anh Tuấn Anh nhanh chóng chạy theo xin về cùng bác. Anh không ngần ngại đi bộ cùng bác 1 quãng đường khá xa. Sau khi đến nhà, anh đã xử lý cho bác, đường truyền ổn định và bác rất hài lòng. Bác chia sẻ “Cảm ơn cháu không ngại đi bộ và đội nắng cùng bác, người FPT thật nhiệt tình”.

Đúng là sự chân thành và sự tận tâm kịp thời, đúng thời điểm đã giúp anh giữ chân thành công một khách hàng.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]