Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 4 – Nguyễn Văn Linh (PTO)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 04-29-2022 |

Hỗ trợ khách hàng lắp CAM siêu tốc

Vào lúc gần 19h30 ngày 28/3 tối Linh nhận được điện thoại của khách hàng báo cần hỗ trợ mạng và Cam. Lúc đó thời tiết ở Phú Thọ đang mưa phùn và nhà khách hàng cách xa 10km. Tuy nhiên, khách hàng lại cần hỗ trợ gấp do sáng mai không ai ở nhà, do vậy, Linh bỏ bát cơm ăn dở, mặc quần áo mưa di chuyển lên nhà khách hàng. Thấy kỹ thuật viên, khách hàng rất mừng. Qua một lúc kiểm tra thì mạng sử dụng bình thường, nhưng Cam không sửa được, dự đoán do đầu ghi bị lỗi. Khách hàng cần dùng mà không gọi thợ sửa Cam đến thay thế được, nên Linh nảy ra ý tưởng thay cho khách bằng Cam bên mình. Nhưng lúc đó, trong túi đồ chỉ có 1 mắt Cam không đủ thay cho khách. Ngay lập tức, Linh liên hệ với đội trưởng nhờ hỗ trợ, biết văn phòng còn 1 con Cam, Linh liền hẹn khách hàng 30 phút nữa quay lại lắp. Hoàn thành lắp đặt 2 Cam cho khách hàng xong xuôi thì đồng hồ cũng điểm 23H đêm. Sự nhiệt tình của Linh khiến khách hàng xúc động, cảm ơn Linh hỗ trợ bởi mai đi khách hàng cần đi Hà Nội luôn mà Cam lại hỏng. Dù dính cơn mưa, cũng vừa mệt, vừa đói nhưng Linh vui vì đã giúp ích được khách hàng lại có thêm một KHTT sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.


Sự nhiệt tình, tận tâm, luôn nỗ lực mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của Linh chính là tấm gương 3T đáng trân trọng của người FTEL.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]