
Ngày 18/04/2022, nhận được thông tin khách hàng cần hỗ trợ và liên hệ, anh Thuấn được biết xe đi qua làm đứt dây nên mất tín hiệu mạng. Để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, anh Thuấn nhanh chóng nên nơi để khảo sát rồi lên phương án. Khu vực nhà khách hàng đông phương tiện qua lại nên anh chủ động đề nghị đến tối hãy làm cho an toàn. Dù con của khách hàng cần mạng để học online nhưng khách hàng không giục giã gì cả. Cảm phục trước sự quan tâm của khách hàng, anh Thuấn càng quyết tâm dù trời tối muộn thế nào cũng phải xử lý bằng được ca vụ này. Đúng giờ hẹn với khách hàng, anh Thuấn bắt tay vào việc. Dù tuyến cáp rất khó, cao, lại qua đường, nhưng được sự trợ giúp và quan tâm của khách, anh Thuấn dường như quên hết mệt mỏi. Sau hơn 1h45 phút, anh Thuấn xử lý xong, kiểm tra tín hiệu, Internet đã có trở lại. Niềm vui khôn tả, bọn nhỏ sung sướng nhảy múa, khách hàng bắt tay và nở cụ cười thắm thiết trên môi. Khách hàng dí vào tay Thuấn một gói bánh kèm lời cảm ơn “Anh cảm ơn em nhiều lắm lắm, nhà anh nghèo, không có tiền đâu, có gói bánh, em cầm về cho các cháu giúp anh”. Với người kỹ thuật mà nói, theo lời chia sẻ của anh Thuấn “em thấy anh vui, thì đấy là món quá lớn nhất rồi”. Nhiệm vụ dẫu có khó khăn vất vả nhưng có được sự thấu hiểu, chia sẻ và quan tâm lẫn nhau, tất cả sẽ hoàn thành một cách đầy cảm xúc và tốt đẹp.
