Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 4 – Hoàng Hữu Phước (HUE)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 05-17-2022 |

Với anh Hoàng Hữu Phước, được phục vụ khách hàng mỗi ngày và giữ chân khách hàng thành công chính là điều ý nghĩa nhất trong công việc. Ngày 8/4, anh Phước nhận được ca vụ hỗ trợ khách hàng không sử dụng được Box. Khi anh đến nhà thì thấy tivi hiệu Asanzo 24 inch của khách hàng hiệu đã hỏng màn hình. Trong lúc giúp khách hàng tìm nơi sửa chữa thì anh được biết dùng tivi này hiện rất khó tìm linh kiện thay thế hoặc nếu có thì chi phí còn cao hơn cả giá trị tivi hiện tại. Khách hàng đã lớn tuổi, chỉ có mỗi chiếc tivi để để xem youtube và nghe nhạc. Nếu không có tivi sử dụng, khả năng rất cao khách hàng sẽ huỷ dịch vụ. Anh thuyết phục khách hàng mua tivi mới nhưng do điều kiện khó khăn nên khách hàng không mua tivi đắt tiền được. Trước tình huống này, mua tivi cũ có giá thành rẻ là giải pháp phù hợp nhất với khách hàng. Ngay khi khách hàng đồng ý, anh Phước đã hết lòng tìm chỗ bán tivi cũ, cũng chính anh là người vượt 15km đi mua và hỗ trợ khách hàng lắp đặt thành công. Nhận được tình cảm và sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ kỹ thuật, khách hàng rất xúc động và vui mừng. Đúng là sự tận tình, chăm sóc khách hàng từ cái tâm của anh Phước đã giúp anh nhận được thêm sự yêu mến, sự gắn bó, tin tưởng của khách hàng, cũng khiến hình ảnh của FPT Telecom trở nên ngày rạng rỡ hơn.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]