Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 4 – Lường Văn Mạnh & Lò Văn Công (SLA)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 05-17-2022 |

Sát dịp lễ, theo yêu cầu của UBND huyện, khu vực địa bàn Mộc Châu tiến hành chỉnh trang đô thị, thanh thải toàn bộ tuyến cáp ảnh hưởng tới 50 khách hàng.
Nhận được thông tin báo công việc khá gấp, anh Mạnh và anh Công lập tức vượt quãng đường 120km đi hỗ trợ. Sau 2 ngày làm liên tục, số lượng khách hàng được cấp lại tín hiệu gần như đã xong, và chỉ còn duy nhất nhà cô Đỗ Thị Hoa ở khá xa so với tập điểm là chưa có tín hiệu. Cô Hoa rất cần hỗ trợ gấp để cháu cô kịp học online. Trời tối, tuyến xa, sự mệt mỏi khi liên tục làm việc cả ngày nắng gắt vẫn không làm ảnh hưởng đến sự hết mình hai anh dành cho khách hàng. Lúc này, hai anh em bắt đầu kéo tuyến cáp 250m băng qua các dãy đồi cà phê. Vừa không quen địa hình, vừa gặp trời tối. Phải mất khoảng 1h45p 2 anh mới hoàn thành công việc.

Tuyến cáp online vừa lúc cháu khách hàng vào lớp học online, khách hàng liên tục khen ngợi, cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của 2 anh. Qua đó các anh càng thấy tự hào khi được phục vụ khách hàng. Hoàn tất tuyến cuối cùng cũng là lúc các anh hoàn thành nhiệm vụ đi hỗ trợ dập tồn. Trở về đơn vị dù đói, dù mệt nhưng với hai anh niềm vui, sự hài lòng của khách hàng chính là món quà lớn nhất trong công việc.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]