Giữa tình hình dịch covid vô cùng căng thẳng, thật không may mắn khi tất cả nhân viên văn phòng giao dịch DHA – TNN đều dương tính với Covid 19. Văn phòng giao dịch cách trung tâm thành phố hơn 50km, việc sắp sếp nhân sự thay thế rất khó khăn. Trước tình hình đó, Longld dù đang trong thời gian nghỉ phép do tai nạn vẫn chủ động xung phong đi, một mình anh vừa trực văn phòng, vừa triển khai bảo trì và hỗ trợ thu cước của khu vực. Một buổi chiều, khách hàng Dương Văn Quyết yêu cầu hỗ trợ di chuyển vị trí modem để con khách hàng có tín hiệu đường truyền ổn định hơn học online kèm chia sẻ gia đình đang cách ly do nhiễm Covid. Là một người luôn hết lòng, anh Long lập tức đến hỗ trợ kiểm tra đường dây và kết nối net cho con khách hàng học online được ngay trong ngày. Biết nhà khách hàng đang cách ly anh cũng chủ động hỏi thăm qua điện thoại, ngỏ ý mua hỗ trợ ít đồ dùng thiết yếu khách hàng đang thiếu. Khách hàng từ chối, nhưng tiện đường, anh vẫn chủ động mua cho khách hàng cây rau bắp cải, 1 kg thịt lợn. Phương châm “Khách hàng là người thân” chưa bao giờ rõ ràng đến thế, lo lắng cho khách hàng từng trải nghiệm, lo lắng cả sức khỏe và đồ dùng thiết yếu những ngày cách ly.