
Anh Đồng Xuân Tương hiện đang là điều hành phụ trách 4 quận/huyện nhưng khoảng 70% nhân sự của anh đang là F0, số việc tồn đọng rất lớn. Anh Tương trực tiếp ra hỗ trợ để chủ động công việc, động viên tinh thần anh em và giảm bớt số ca vụ tồn. Lúc 19h15’ ngày 26/02 anh Tương đang trên đường phục vụ khách hàng tiếp theo thì nhận được thông tin chú Quyết đang báo huỷ, nguy cơ rời mạng rất cao do có nhà cũng cấp khác tư vấn, cần hỗ trợ gấp tối nay. Anh Tương không ngần ngại nhận nhiệm vụ di chuyển đến nhà, xin phép vào kiểm tra cho khách hàng. Sau khi kiểm tra lúc lâu, tìm ra nguyên nhân do dây LAN bị lỗi dẫn đến mạng sử dụng chậm chờn, anh Tương nhanh chóng xử lý lỗi. Sau khi xử lý xong, mạng và truyền hình nhà KH đã sử dụng bình thường. Dù cũng đã rất muộn nhưng anh vẫn nán lại hướng dẫn khách hàng thêm cách khiển đầu truyền hình từ xa qua điện thoại, hướng dẫn sử dụng Karaoke, sử dụng các phần khác trên điện thoại. Khách hàng rất hài lòng vì sự chu đáo, tận tâm của anh cũng không ngừng khen sản phẩm dịch vụ FPT luôn tốt và nhân sự phục vụ tận tâm. Sau khi kiểm tra thật kĩ dịch vụ của khách hàng đã dùng tốt, anh Tương mới cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm FPT, anh ra về rất vui vì đã mang niềm vui và giữ chân được khách hàng. Với sự nỗ lực, tinh thần làm việc của anh Tương, chúng ta tin rằng khách hàng sẽ luôn đồng hành cùng FPT, vì sản phẩm vượt trội, vì sự yên tâm và hài lòng với độ ngũ nhân viên.
