Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 3 – Bàn Văn Thuận (TNN)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 04-20-2022 |

Một ngày tháng 1 năm 2022, chúng tôi gặp phải một ca khó khi khách hàng Phạm Ngọc Anh – số HĐ TNFD04711 yêu cầu hủy dịch vụ 2 lần trong liên tục 2 tháng. Mỗi lần khách hàng này liên hệ, thắc mắc, chúng tôi đều chuẩn bị tâm lý để “nịnh” anh hết mức có thể, giọng nói nhẹ nhàng, luôn cười tươi dù chỉ trao đổi với anh qua điện thoại. Liên hệ qua điện thoại thì anh gay gắt không trao đổi được, kĩ thuật đến hỗ trợ thì không được vào nhà. Bạn ThuậnBV dù đã bị khách hàng từ chối, vẫn kiên trì quay lại lần 2 vào buổi tối muộn để thuyết phục khách hàng. Lần thứ hai bạn trở lại, khách hàng đã nguôi giận nên chịu chia sẻ rằng mạng bị chậm, dây đứt nhiều đoạn nối đi nối lại. Đó là lý do khách hàng bức xúc. Hiểu được nguyên nhân của sự bức xúc nhưng vì tối muộn, chưa thể kiểm tra ngay, Thuận hẹn quay lại vào sáng hôm sau. Hôm sau, Thuận quay lại ngay từ sớm, chủ động lội ao kiểm tra lại toàn bộ đường dây và xin phép xử lý. Nhận thấy sự tận tình của bạn, khách hàng cho phép xử lý để sử dụng tiếp dịch vụ. Khi hỏi chăm sóc lại sau bảo trì, anh bảo “Anh cũng vẫn sử dụng và sẽ theo dõi xem chất lượng đường truyền ra sao, còn trước hết về thái độ phục vụ như vậy là cũng không có gì để nói nữa rồi, rất là tuyệt vời”. Nhận được từ tuyệt vời của khách hàng đã khó, nhận được lời khen này từ anh Ngọc Anh càng là chuyện không tưởng. Ấy vậy mà, Thuận đã chinh phục được. Đúng là không có dịch vụ nào là hoàn hảo, chỉ có những con người đang cố gắng để làm cho nó trở nên hoàn hảo thôi.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]