“Sức mạnh của sự tận tâm”
Khi có dịp kể về một người đồng nghiệp của mình, chắc chắn tôi sẽ kể về bạn kỹ thuật viên Đinh Xuân Trường – chi nhánh Thái Nguyên đầu tiên. Trường là một “cậu bé hay cười” ngay từ những ngày đầu bước chân vào vị trí kỹ thuật viên của FPT Telecom dẫu trong công việc không thể tránh khỏi những lúc khách hàng than phiền hay gay gắt, trong hoàn cảnh cái nắng oi ả hay mưa, lạnh của bốn mùa.
Ngày 19/2, khách hàng TNFD17123 – Nguyễn Minh Thuận báo gặp sự cố khi sử dụng do ảnh hưởng của cháy cáp, khách hàng không quên dặn dò “Cháu báo Trường qua sửa mạng cho bác nhé, cậu ý nhiệt tình và nhanh nhẹn”. Bác Thuận thường xuyên sử dụng mạng internet để liên hệ với các con sống xa nhà. Hiểu sứ mệnh kết nối đường truyền cũng là kết nối sự quan tâm, tình yêu thương giữa các thành viên gia đình bác Thuận nên anh Trường quyết tâm xử lý nhanh chóng, triệt để nhất cho bác. Ngoài lúc gặp sự cố, Trường thường xuyên hỏi thăm tình trạng mạng, hướng dẫn thêm cho hai bác về cách sử dụng thiết bị, vệ sinh thiết bị. Vậy nên, nhà bác Thuận nhớ đến kỹ thuật viên FPT là nhớ đến Trường. Trường từng chia sẻ khách hàng cần một “người bạn” thực sự hiểu nhu cầu của họ, chứ không đơn thuần là một đại diện chăm sóc khách hàng. Tận tâm, thấu hiểu đôi khi chỉ là những hành động nhỏ nhặt, được chúng ta dốc tâm dốc sức thực hiện từ ngày này đến ngày nọ, từ khách hàng này đến khách hàng khác. Tôi tin rằng, ở FPT Telecom mà tôi tự hào khi nhắc về có rất nhiều anh chị em như Trường, ngày ngày tạo nên gợn sóng lan tỏa sự thân thiện – thấu hiểu – tận tâm không ngừng đến tất cả các khách hàng và cũng lan tỏa đến những người đồng đội khác.
Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 2 – Đinh Xuân Trường (TNN)