TIN tưng bừng kỷ niệm 12 năm thành lập

Được ra đời vào ngày 01/04/2010, công ty TIN chập chững bước những bước đi đầu tiên trên hành trình mới đầy khó khăn và thách thức. Tự hào là đối tác độc quyền trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ cho nhà mạng FPT Telecom, trải qua 11 năm hoạt động,…

QUAN TÂM THÚC ĐẨY – ĐÒN BẨY TINH THẦN

Nằm trong lịch trình công tác tới Vùng 2, đại diện BGĐ TIN là anh Cù Xuân Chung – Phó Giám đốc đã có chuyến thăm hỏi, làm việc tại chi nhánh Hưng Yên và Vĩnh Phúc nhằm thúc đẩy tinh thần anh em tại đơn vị. Cụ thể, nội dung chuyến công tác xoay…

GẶP GỠ CHUYÊN GIA SLA CỦA TIN HN10

Với tỉ lệ 92.16% tính đến hết ngày 18/5, nhân sự Lê Việt Thắng – Cán bộ Kỹ thuật triển khai bảo trì TIN HN10 đang nằm trong top những nhân viên kỹ thuật có chỉ số SLA cao nhất tại Vùng 1. Đây là kết quả cho những sự cố gắng và nỗ lực…

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Trần Văn Năm & Vũ Văn Chiến (YBI)

“Bài ca của chúng ta Không viết bằng những giấc mơ hồng Con đường chúng ta qua, Vinh quang kia ai nào cho không.” Từng lời bài hát vang lên trên chặng đường kéo cáp của chúng tôi. Kiếm được 1 khách hàng đã khó, triển khai cho khách hàng còn khó hơn. Ngày đó…

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Trương Hoàng Thiện, Đỗ Văn Dũng & Phạm Hưng (THA)

16h chiều ngày 1/5/2022 liên tục các cuộc gọi điên thoại đến từ khách hàng báo mất mạng. Nhận thấy bất thường khi 15 khách hàng khu vực Ngô Từ – Thanh Hóa báo mất mạng, sau kiểm tra thì phát hiện khu vực bị chập điện và cháy toàn bộ cáp thuê bao. Anh…

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Quách Xuân Hiệp & Đinh Đức Thuận (HBH)

Ngày 12/4, kỹ thuật khu vực nhận được thông tin cần hỗ trợ bảo trì gấp liên quan đến khách hàng có nguy cơ rời mạng cao. Kỹ thuật viên Thuận và Hiệp nhanh chóng di chuyển qua nhà khách hàng để hỗ trợ. Khi đến nhà khách hàng, hai anh em nhanh chóng xin…

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Phan Quyết Thắng & Đào Văn Tưởng (HN11)

Nhờ đường truyền được kết nối kịp lúc, 12 hộ dân cùng hô vang “Vàoooooo” khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn. Chuyện là ngày 06/05/2022, khi cả nước đang mong chờ trận đấu giữa Việt Nam – Indonesia tại vòng bảng SEA Games 31 thì 12 hộ khách hàng bị mất kết nối do…

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Nguyễn Văn Tuấn (HN04)

ĐÊM ĐỊNH CÔNG ĐẦY CHẤT THƠ Khoảng 18h30 ngày 24/4, quản lý đơn vị nhận được thông tin từ CS có khách hàng báo đường truyền không truy cập được. Khách hàng đang khiếu nại yêu cầu xử lý trong ngày. Nhận được thông tin quản lý đơn vị đã phân công cho bạn Nguyễn…

THÔNG BÁO: CHÍNH SÁCH NGHỈ MÁT NĂM 2022

Ngày 16/5, phòng Nhân Sự của TIN đã chính thức công bố “Chính sách nghỉ mát năm 2022”. Theo đó: Đối tượng áp dụng: – Khối TINUSER, TININF, TINCS: Nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức trước ngày 01/05/2022 – Khối TIN Thu cước: Nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức…

Seminar “LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢM PHÁT SINH CHECKLIST?” – Phương pháp & Hành động

Chiều ngày 13/5 vừa qua, TIN đã tổ chức seminar “Làm thế nào để giảm phát sinh checklist?” với tiêu chí tạo môi trường cho các Đội trưởng giao lưu học hỏi lẫn nhau. Chương trình ra đời nhằm tìm ra những phương pháp, hành động để hạn chế, khắc phục được phát sinh checklist…

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Trần Bảo Trung (QBH)

HẠNH PHÚC NGHỀ DỊCH VỤ Trưa ngày 16/04, như bao ngày khác, công việc của tôi là một nhân viên kỹ thuật triển khai và bảo trì dịch vụ FPT Telecom. Sau khi nhận được ca vụ lắp đặt internet cho khách hàng tại địa chỉ: 113 Tố Hữu, Phường Nam Lý, TP.Đồng Hới, Quảng…