Bí quyết “SẠCH LƯỚI” điểm 1 CSAT của người cán bộ Điều hành tài ba

Viết bởi: Nguyễn Hạnh | Ngày đăng: 10-08-2020 |

Trong giới điều hành nhà TIN, hẳn nhiều người sẽ biết đến anh Sầm Văn Ba- cán bộ điều hành của Cao Bằng nổi tiếng với sự nhiệt huyết, tận tình với anh em trong đơn vị. Không những vậy, anh luôn làm tốt những công việc của đơn vị giao phó và cho đến nửa đầu tháng 09, anh là một trong ít những điều hành có 0% điểm 1 CSAT. Hãy cùng xem, bí quyết “giữ sạch lưới” điểm 1 CSAT dịch vụ của vị điều hành tài ba này nhé!

Luôn đồng hành cùng anh em

Là một vị điều hành, cán bộ lãnh đạo nhưng ở đơn vị anh Ba luôn được các nhân sự yêu quý và coi như anh em thân thiết trong nhà. Trong mọi hoạt động của công ty, anh em kỹ thuật luôn có anh Ba đồng hành. Mặc dù công việc bận rộn nhưng mỗi tuần, anh điều hành Sầm Văn Ba vẫn dành 2 buổi Onsite để nắm bắt thái độ, quy trình thực hiện công việc của từng nhân sự mình quản lý. Từ đó có những điều chỉnh kịp thời cho anh em. Ngoài ra, đối với các ca khó anh Ba sẽ trực tiếp đi cùng để hướng dẫn kỹ thuật tại chỗ và xử lý tối ưu nhất cho khách hàng.  

Anh Ba chia sẻ: “Việc sát cánh cùng anh em trong công việc hằng ngày sẽ là cách tốt nhất để anh em cảm thấy được quan tâm, hiểu giá trị cốt lõi của công việc chính là phục vụ khách hàng và đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Từ đó, anh em làm việc cũng thoải mái và có hiệu quả hơn”

Dõi theo và cùng anh em tiến bộ mỗi ngày

Anh Lý Văn Thuyên một kỹ thuật viên TIN Cao Bằng tâm sự: “Anh em đơn vị có thể làm tốt như ngày hôm nay phần lớn là do sự tận tình giúp đỡ của anh Ba, những ai đã được anh Ba chỉ bảo tận tình mới thấy anh ấy tâm huyết với anh em như thế nào. Có những ca vụ anh em nhân viên kỹ thuật hay kỹ thuật viên bảo trì qua rồi nhưng lãnh đạo Ba vẫn chủ động liên lạc lại khách hàng để hỏi thăm cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ của nhân viên. Có sai sót ở đâu anh ấy sẽ chỉnh đốn ngay.”

Vì số lượng nhân sự ở đơn vị không quá đông nên anh điều hành Sầm Văn Ba luôn muốn dành thời gian quan tâm tới từng anh em. Luôn đặt mục tiêu cho anh em là chăm sóc khách hàng như người thân và đảm bảo mang đến dịch vụ ổn định và sự hài lòng nhất cho khách hàng.Với tất cả những sự cố gắng đó, hi vọng anh Ba cùng các anh em TIN Cao Bằng tiếp tục “giữ sạch lưới” điểm 1 CSAT dịch vụ, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *