Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 04-14-2022 |
Cuối tháng 3, TIN Hà Nội 03 là đơn vị nằm trong nhóm “Nỗ lực”, thế nhưng bằng sự cố gắng và tinh thần bền bỉ, đến hiện tại TIN Hà Nội 03 đã bứt phá ghi tên mình vào nhóm “Tiên phong” và đang dẫn đầu 14 TINx với điểm CSAT Dịch vụ đạt trên 4.0.
CAM KẾT VÀ QUYẾT TÂM HÀNH ĐỘNG
Chia sẻ về kết quả này, anh Trần Văn Năng – Quản lý User TIN Hà Nội 03 cho biết: “Cuối tháng 3 đơn vị đã trao đổi với các nhân sự không đạt mục tiêu CSAT để tìm hiểu nguyên nhân, vướng mắc mà các bạn đang gặp, sau đó đưa ra giải pháp và yêu cầu các bạn cam kết chỉ số cho tháng 4.”
Ngoài ra, các cán bộ quản lý cũng chủ động chia sẻ những bí kíp, kỹ năng mềm để anh em cải thiện chất lượng và có thêm nhiều điểm 5. Đặc biệt, đơn vị thực hiện truyền thông chính sách thi đua của công ty ngay từ đầu tháng để kích thích tinh thần đạt thưởng của mọi người.
Anh Nguyễn Văn Chuân – Đội trưởng TIN Hà Nội 03 là người đang có điểm CSAT cao nhất tại đơn vị. Anh nhấn mạnh về việc quan tâm đến anh em từ những câu chuyện nhỏ hàng ngày và tận tình hướng dẫn những điều anh em chưa biết, quan trọng hơn là xây dựng tinh thần đoàn kết, đồng lòng, bám sát mục tiêu đã đặt ra.
LUÔN CỐ GẮNG LÀM TỐT CÔNG VIỆC CỦA MÌNH
Là kỹ thuật luôn duy trì ổn định chỉ số CSAT Dịch vụ của mình qua các tháng, anh Lương Xuân Chính – TIN Hà Nội 03 hào hứng chia sẻ về cách khiến khách hàng thêm yêu mến.
Anh cho biết: “Mình luôn luôn suy nghĩ khách hàng là người trả lương cho mình nên lúc nào mình cũng phục vụ khách hàng bằng cả cái tâm. Mình đặc biệt chú trọng về thái độ khi hỗ trợ khách hàng đó là phải vui vẻ, tươi cười và nhanh chóng tìm ra phương án tối ưu khi xử lý ca vụ. Những lúc rảnh mình thường gọi điện hoặc nhắn tin để hỏi thăm khách hàng về dịch vụ. Từ đó khách hàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm từ kỹ thuật và nếu có vấn đề gì thì mình có thể hỗ trợ khách hàng ngay.”
Xin chúc đơn vị sẽ đoàn kết, đồng lòng, tiếp tục bứt phá các chỉ số để về đích thành công!
Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]