️CHUYỂN MÌNH MẠNH MẼ, TIN HÀ TĨNH DẪN ĐẦU CSAT DỊCH VỤ VÙNG 3 ️

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 09-16-2022 |

Từng nằm trong nhóm “Nỗ lực” ở tháng 8, sang tháng 9, TIN HTH đã mạnh mẽ vươn lên nhóm “Tiên phong” và đang giành ngôi đầu bảng tại Vùng 3. Tính đến hết ngày 13/9, chỉ số CSAT Dịch vụ của TIN HTH đạt 4.04 và tăng 0.06 điểm so với tháng 8. Để đạt kết quả này, anh em Đội trưởng luôn theo sát chỉ số CSAT Dịch vụ của nhân sự qua từng ngày, từng giờ và trên từng hợp đồng của khách hàng. Đơn vị cũng tổ chức các hoạt động chia sẻ, thi đua nội bộ với mong muốn nâng cao kĩ năng nghiệp vụ cho anh em. Đặc biệt, mô hình kèm cặp giữa nhân sự có CSAT Dịch vụ tốt với nhân sự có điểm chưa tốt đã mang lại nhiều hiệu quả.
Bên cạnh đó, việc truyền thông nâng cao tính đoàn kết và các hoạt động giúp anh em hiểu rõ tầm quan trọng của CSAT Dịch vụ cũng là yếu tố để TIN HTH có được kết quả như ngày hôm nay. Là Đội trưởng có CSAT Dịch vụ đạt 4.02 điểm, anh Hoàng Ánh Ngọc cho biết: “Đối với nhân sự có điểm CSAT chưa tốt, mình cùng anh em phân tích rõ nguyên nhân và đưa ra giải pháp để cải thiện chỉ số. Ngoài ra, việc quan tâm, động viên và có các biện pháp hỗ trợ kịp thời cũng giúp anh em có nhiều động lực hơn trong việc cải thiện điểm số. Với tinh thần máu chiến sẵn có, TIN HTH đặt mục tiêu CSAT Dịch vụ luôn nằm trong nhóm Tiên phong.”
Tại đơn vị, chiến binh Lê Thanh Hà đang là kỹ thuật có điểm CSAT Dịch vụ cao nhất đến thời điểm hiện tại khi đạt 4.27 điểm, anh hào hứng chia sẻ: “Mình nghĩ thái độ tích cực, sự chu đáo và tinh thần tiếp thu trong quá trình làm việc chính là điều khiến khách hàng hài lòng. Quan trọng hơn là việc tinh ý nắm bắt tâm lý và có thái độ phù hợp trong quá trình triển khai – bảo trì. Với những ca vụ khó mình sẽ cùng anh em bàn bạc để làm sao mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.”
Sự kiên định với mục tiêu đặt ra đã giúp TIN HTH có được kết quả ấn tượng như ngày hôm nay. Xin chúc anh em giữ vững tinh thần và tiếp tục cố gắng để đạt được mục tiêu CSAT Dịch vụ tháng 9!
Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]